วิธีปิดไม่ให้เพื่อนเห็นความคิดเห็น +1 แชร์ ที่อาจถูกนำไปใช้ในการโฆษณา

Google ทำให้คุณได้รับคำแนะนำดีๆ จากเพื่อนของคุณได้อย่างง่ายๆ 
จากข้อความข้างต้น หมายถึง เมื่อเราเข้าล็อกอินด้วยแอคเค้ากูเกิล แล้วกด +1 หรือ แสดงความคิดเห็น หรือแชร์ ในที่ต่างๆ ระบบอาจนำกิจกรรม (เช่น ความเห็น, +1, การติดตาม, การแชร์ และอื่นๆ) พร้อมชื่อและรูปภาพของคุณไปใช้ในโฆษณาหรือการส่งเสริมการขายอื่นๆ เช่น Google Play ที่ผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์ต่างคุ้นเคยกันดี จะสังเกตเห็นเพื่อนในแวดวงของเราที่กด +1 หรือแสดงความคิดเห็น หรือแชร์ ไว้ก่อนหน้านี้

Google Play
ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนของการแชร์คำแนะนำใน Google ตัวอย่าง "สปาหน้าร้อน" ด้านล่างแสดงการแชร์คำแนะนำซึ่งแสดงในโฆษณา:


ปัญหาก็คือ เราไม่อยากให้เพื่อนเห็นว่าตอนนี้เราแสดงความคิดเห็น หรือ กด +1 หรือแชร์ ไว้ที่ไหน เราสามารถปิดมันได้ด้วยวิธีง่ายมากๆ

  1. เข้าไปที่ https://plus.google.com/settings/endorsements?hl=th หรือ คลิกที่นี่
  2. ติ๊กถูกออก หน้าคำว่า "Google อาจแสดงชื่อและรูปโปรไฟล์ของฉันในการรับรองที่แชร์ซึ่งปรากฏในโฆษณา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกิจกรรมของฉัน"
  3. จากนั้นกด บันทึก


ความคิดเห็น

ยอดนิยม

ดูพยากรณ์อากาศ และรายงานสภาพอากาศด้วย Google Maps ได้แล้ว

Skill ที่คน IT ควรมี

ทำ Google Drive ให้เป็น Web Hosting