รู้หรือไม่ ปุ่ม +1 สามารถแนะนำลิงค์ที่เกี่ยวข้องได้

ผมเชื่อว่าหลายคนเคยกดปุ่ม +1 แต่ยังไม่รู้ว่าปุ่มนี้มีประโยชน์อย่างไร

วันนี้ผมเองก็เพิ่งสังเกตเห็นเหมือนกันครับ ว่าพอเราเอาเมาส์วางบนปุ๋ม +1 ของ Google+ เท่านั้นเอง ก็จะมีป๊อบอัพ แนะนำลิงค์ที่เกี่ยวข้องที่เคยถูกแชร์ไป

ผมว่ามันมีประโยชน์ไม่ใช่น้อยเลยครับสำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่ติดปุ่ม +1 พร้อมกับแนะนำลิงค์ที่ถูกแชร์ ทำให้ผู้เข้าชมเว็บของเรานั้น เข้าชมเว็บเราได้อย่างต่อเนื่อง



ความคิดเห็น

ยอดนิยม

ดูพยากรณ์อากาศ และรายงานสภาพอากาศด้วย Google Maps ได้แล้ว

Skill ที่คน IT ควรมี

ทำ Google Drive ให้เป็น Web Hosting