สมัคร Google AdSense ยังไงให้ผ่านฉลุย

ในเตือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Google AdSense ได้เปิดให้บริการ AdSense for content สำหรับภาษาไทย ซึ่งช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์ภาษาไทยสามารถสร้างรายได้จากคลิกและการแสดงผล โฆษณาที่ถูกต้องจากโฆษณา Google ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาบนหน้าเว็บ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าของเว็บไซต์ชาวไทยเนื่องจาก AdSense for content นำเสนอรูปแบบธุรกิจแนวใหม่และมอบแหล่งรายได้ใหม่ที่เป็นรางวัลให้แก่ผู้ สร้างเนื้อหาภาษาไทยคุณภาพบนเว็บ อย่างไรก็ดีเมื่อพิจารณาใบสมัครที่ส่งเข้ามาเราสังเกตเห็นข้อผิดพลาดที่ เิกิดขึ้นบ่อยๆในใบสมัครเหล่านั้น เพื่อช่วยให้ใบสมัครของคุณผ่านการอนุมัติตั้งแต่สมัครครั้งแรก เราขอแนะนำให้คุณลองถามตัวเองคำถามต่อไปนี้ก่อนส่งใบสมัคร:

ฉันมีสิ่งจำเป็นที่ใช้ในการสมัครหรือไม่?

* เว็บไซต์: ในการแสดงโฆษณาของ Google คุณต้องมีสิทธิ์เข้าถึงเพื่อแก้ไขซอร์สโค้ด HTML ของเว็บไซต์ที่คุณยื่นสมัคร AdSense เพื่อจะได้สามารถติดตั้งโค้ดโฆษณา JavaScript บนไซต์ได้ การติดตั้งโค้ดโฆษณาในซอร์สโค้ดของไซต์คุณจะทำให้คุณสามารถแสดงโฆษณา และช่องค้นหา บนหน้าเว็บของคุณ เช่น หากคุณระบุ www.google.co.th เป็นเว็บไซต์ของคุณในใบสมัครใบสมัครของคุณจะไม่ผ่านการอนุมัติ

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเข้าร่วมโปรแกรม AdSense ถ้าคุณไม่มีเว็บไซต์ของตัวเอง คุณอาจพิจารณาใช้ Blogger ที่นำเสนอเครื่องมือในการสร้างและติดตั้งบล็อกฟรีออนไลน์ คุณสามารถเปิดบัญชีและเริ่มต้นเขียนบล็อกได้ทันทีด้วยเทมเพลทที่ใช้ง่ายและ รองรับการปรับแต่ง นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตั้ง AdSense ในบล็อกของคุณได้อย่างง่ายดายจากบัญชี Blogger ของคุณอีกด้วย

* ชื่อผู้รับเงินที่ถูกต้อง: รายได้จะถูกสั่งจ่ายให้กับชื่อผู้รับเงินบนบัญชีของคุณ ดังนั้นโปรดตรวจให้แน่ใจว่าคุณได้ระบุชื่อและนามสกุล หรือชื่อบริษัทที่ครบถ้วนและถูกต้อง โดยไม่ได้ใส่แต่ชื่อย่อเท่านั้น หากธนาคารไม่สามารถรับชื่อที่คุณระบุในช่องผู้รับเงิน เราก็ไม่สามารถรับชื่อดังกล่าวได้เช่นกัน

* ที่อยู่ที่ถูกต้อง: เราต้องการทำความแน่ใจว่าเราสามารถจัดส่งรายได้ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงคุณให้ ถึงมือคุณได้ ดังนั้นกรุณากรอกที่อยู่ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่คุณสามารถรับจดหมายได้ หากคุณอยู่ในจังหวัดหรือสถานที่ที่ไม่มีระบบที่อยู่มาตรฐาน โปรดกรอกรายละเอียดที่อยู่ของคุณให้ละเอียดที่สุดเพราะเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ จำเป็นต้องหาที่อยู่ของคุณเจอ

เว็บไซต์ของฉันผ่านข้อกำหนดที่จำเป็นทั้งหมดหรือไม่?

* URL ที่ถูกต้อง: ถ้าคุณจัดการเว็บไซต์ทั้งเว็บกรุณาส่ง URL ของโฮมเพจให้เรา แต่ถ้าคุณจัดการบล็อกหรือบัญชีใต้เว็บใหญ่คุณควรจะส่ง URL เฉพาะหน้าที่คุณจัดการ อย่าส่ง URL ของเว็บไซต์ที่เป็นโฮสต์และอย่าลืมตรวจเช็คตัวสะกดของ URL ให้แน่ใจว่าปลอดจากตัวสะกดผิด

* เว็บไซต์สร้างเสร็จเรียบร้อยและเปิดใช้งานแล้ว: เนื่องจากเราไม่สามารถตรวจพิจารณาเว็บไซต์อยู่ระหว่างการปรับปรุงหรือยังไม่ เปิดใช้งาน กรุณาทำความแน่ใจว่าไซต์ของคุณเิปิดใช้งานแล้วตอนที่ส่งใบสมัคร

* เนื้อหาที่เป็นต้นฉบับ: เราต้องการให้ผู้เยี่ยมชมไซต์ในเครือข่าย AdSense ได้รับประสบการณ์ที่ดี ดังนั้นกรุณานำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจและมีเอกลักษณ์ หลีกเลี่ยงการสร้างเว็บเพียงเพื่อให้ติดอันดับสูงๆบนเว็บเครื่องมือการค้นหา หรือคัดลอกข้อความมาทั้งหมดโดยมีเนื้อหาต้นฉบับของตนเองเพียงเล็กน้อยหรือ ไม่มีเนื้อหาของตัวเองเลย

* เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์: นโยบายโปรแกรมของเราไม่อนุญาตให้วางโฆษณาบนเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการแจก จ่ายเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาต เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตรวมถึงดนตรี ภาพยนตร์ รูปภาพ หรือเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์อื่นๆ ที่ผู้เผยแพร่ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือรับอนุญาตจากผู้ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ดังนั้นใบสมัครของคุณจะไม่ได้ัรับการอนุมัติหากเว็บไซต์ที่คุณใช้สมัครมี วัตถุประสงค์หลักคือแจกจ่ายเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ โปรดศึกษา นโยบาย DMCA ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเพิม

* เว็บไซต์ที่จ่ายค่าตอบแทน: หากไซต์ของคุณเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่จ่ายค่าตอบแทนให้ผู้ใช้เพื่อทำกิจกรรมที่ส่งทราฟฟิกไปที่ไซต์คุณ เราไม่สามารถอนุมัติใบสมัครของคุณได้ ตัวอย่างของโปรแกรมการจ่ายค่าตอบแทนได้แก่ ไซต์ที่สนับสนุนให้ผู้ใช้ "คลิก" "เล่นเน็ต" หรือ "อ่านอีเมล์" เป็นต้น นอกจากนี้คุณไม่ควรส่งเสริมให้ผู้อ่านเข้าร่วมโปรแกรมเหล่านี้ไม่ว่าจะด้วย ตัวเนื้อหาของเว็บ ลิงก์หรือ โฆษณาของบุคคลที่สามบนไซต์ของคุณ

เราแนะนำให้คุณอ่านนโยบายโปรแกรมของเราอย่างถี่ถ้วนเพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการส่งใบสมัครให้ประสบความสำเร็จ ในเมื่อตอนนี้คุณมีข้อมูลที่จำเป็นแล้วส่งใบสมัครเลยสิคะ

เขียนโดย นพรัตน์ หยกอุบล - ทีมงาน Google AdSense

ความคิดเห็น

  1. หวัดดีคับ ช่วยแนะเราหน่อยดิ ของเราไม่ผ่านอ่าคับ เค้าบอกมาตามนี้

    ปัญหา:

    - เนื้อหาไซต์ที่ไม่สามารถยอมรับได้

    ---------------------

    รายละเอียดเพิ่มเติม:

    เนื้อหาไซต์ที่ไม่สามารถยอมรับได้:

    ในการเข้าร่วมโปรแกรม AdSense ผู้เผยแพร่เว็บไซต์และรายละเอียดของใบสมัครที่ยื่นต้องเป็นไปตามข้อกำหนดต่อไปนี้:

    *ข้อมูลบนใบสมัครของคุณจะต้องตรงกันกับข้อมูลแสดงความเป็นเจ้าของของเว็บไซต์นั้น
    *เว็บไซต์ของคุณต้องมีเนื้อหาที่เป็นต้นฉบับมากเพียงพอ
    *ไซต์ของคุณต้องถูกต้องตามนโยบายโปรแกรม Google Adsense: https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=48182&hl=th ซึ่งครอบคลุมถึงคำแนะนำด้านคุณภาพจากเว็บมาสเตอร์ของ Google: http://www.google.com/support/webmasters/bin/answer.py?answer=35769&hl=th

    หากในอนาคตไซต์ของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดข้างต้น กรุณายื่นใบสมัครใหม่อีกครั้งและเราจะพิจารณาใบสม้ัครของคุณทันทีที่มีโอกาส


    และนี่ก้อคือบล๊อกเรา เพราะอะไรช่วยทีครับ ขอบคุณอย่างมาก tik_1659@hotmail.com

    ตอบลบ
  2. คุณสร้างเว็บมานานหรือยังครับ ต้องมีการสร้างเว็บและอยู่ในอินเตอร์เน็ตสักระยะหนึ่งแล้วค่อย สมัคร Adsense ครับ ถึงจะผ่าน

    ถ้ายังไม่ผ่าน ให้กลับมาลองสมัครใหม่อีกครั้งครับ

    ตอบลบ
  3. เว็บผมจะผ่านไหมครับ

    เพิ่งสมัครเมื่อวาน

    เห็นคนดูก็ประมาณวันละ 100

    เลยสมัครดูเผื่อมีรายได้กับเค้าบ้าง

    กศนแขวงบ้านพานถม.blogspot.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เปิดเว็บมาเมื่อไหร่แล้วครับ ถ้าเปิดเว็บมาสักพักแล้ว
      มีโอกาสสมัครผ่านสูงครับ

      ลบ
    2. ถ้าสมัครผ่านแล้ว อย่าลืมบอกด้วยนะครับ

      ลบ
  4. เรียน

    ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ Google AdSense หลังจากตรวจสอบใบสมัครของคุณ ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าใบสมัครของคุณไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของโปรแกรม ดังนั้น เราจึงไม่สามารถรับคุณเข้าสู่โปรแกรมได้

    เราได้วางนโยบายหลายประการซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพกับโฆษณาของ Google สำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาของเรา เราตรวจทานข้อมูลผู้เผยแพร่ทั้งหมด และขอสงวนสิทธ์ที่จะปฏิเสธใบสมัครใดก็ได้ เมื่อเราขยายขอบเขตการทำงาน เราอาจจะสามารถขยายโปรแกรมของเราให้กับผู้เผยแพร่ที่มีเนื้อหาที่หลากหลายยิ่งขึ้น

    โปรดทราบว่าเราไม่สามารถตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสาเหตุในการตัดสินใจของเรา ขอขอบคุณที่เข้าใจ

    ขอแสดงความนับถือ

    ทีมงาน Google AdSensต้องทำยังไงถึงจะผ่านครับ
    หรือเว็บผมไม่ดีออ
    http://justment.blogspot.com/ นี่เว็บผมลองทำดู ขอคำแนะนำด้วยนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จากที่เข้าไปดูเว็บ ผมคิดว่า

      1.เว็บไซต์เพิ่งถูกสร้างขึ้นมาเมื่อวันที่ 21 สิงหานี้ แนะนำให้ โพสบทความวันละ 1 บทความ 5 วัน หลังจากนั้น โพสวันเว้นวัน จนกว่าจะครบ 12 -15 บทความ แล้วลองสมัครใหม่ดู

      2. หรือ ทางกูเกิล ยังไม่ได้ Index เว็บเรา จึงไม่อนุมัติ

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม, 2555 09:40

    สมัครไป3ครั้งแล้วค่ะไม่ผ่านสักที รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าผิดพลาดตรงไหน เนื้อหาก็ไม่ได้ไปcopyจากwebไหน ตามนี้ค่ะ amazingthailand-thaiteavel.blogspot.com

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ยอดนิยม

ดูพยากรณ์อากาศ และรายงานสภาพอากาศด้วย Google Maps ได้แล้ว

Skill ที่คน IT ควรมี

ทำ Google Drive ให้เป็น Web Hosting